• Cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh bằng máy giặt

    Cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh bằng máy giặt

    Quần áo dành cho trẻ sơ sinh khá mỏng manh vì chúng được may bằng những sợi vải thiên nhiên do đó khi giặt bằng máy giặt nhiều bà mẹ đã gặp phải khó khăn vì chúng thường biến dạng, nhàu nát sau khi giặt. Trong bài viết này, các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa máy giặt sẽ mách cho quý khách hàng bí quyết sử dụng máy giặt để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh một cách dễ dàng. Mong rằng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ không còn gặp khó khăn trong việc giặt quần áo cho bé yêu của mình.

  • Đánh giá điều hòa cảm biến thông minh của Inverter

    Đánh giá điều hòa cảm biến thông minh của Inverter

     

    Sử dụng điều hòa trong những ngày trời nắng nóng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong công việc mà không còn lo ngại nóng bức, khó chịu.

  • Nguyên nhân và cách khắc phục những lỗi thường gặp của điều hòa Funiki

    Nguyên nhân và cách khắc phục những lỗi thường gặp của điều hòa Funiki

    Lỗi e là lỗi khá phổ biến ở bài này ta sẽ tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi E4,E5,E6, ở điều hòa Funiki mong rằng các bạn có thể tự khắc phục những lỗi này để tiết kiệm tri phí sửa chữa.

  • Lựa chọn kích thước máy giặt Mitsustar phù hợp

    Lựa chọn kích thước máy giặt Mitsustar phù hợp

    Việc lựa chọn loại máy giặt phù hợp cho gia đình bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: số người trong gia đình bạn, phong cách sống, diện tích để máy và sở thích cá nhân của mỗi người. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn các kích thước khác nhau của máy giặt Mitsustar đang được bán trên thị trường, và gợi ý các điều kiện, quy mô gia đình phù hợp nhất cho từng loại máy giặt.

  • Kinh nghiệm trong chọn mua điều hòa Mitsubishi

    Kinh nghiệm trong chọn mua điều hòa Mitsubishi

    Mùa nóng đang đến gần, mọi gia đình đều có nhu cầu chọn mua điều hòa nhiệt độ để giảm nhiệt trong những ngày nắng nóng và máy điều hòa Mitsubishi là một lựa chọn hợp lý

  • Máy giặt Electrolux nháy đèn phải làm sao?

    Máy giặt Electrolux nháy đèn phải làm sao?

    Nếu nhà bạn đang gặp tình trạng máy giặt nháy đèn ở màn hình hiển thị, và không hoàn thành được chương trình giặt thì máy giặt nhà bạn chắc chắn đang bị hỏng hóc gì đó bên trong máy. Vấn đề lúc này bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa chữa máy giặt để chiếc máy nhà mình hoạt động lại bình thường.