Sử dụng điều hòa trong những ngày trời nắng nóng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong công việc mà không còn lo ngại nóng bức, khó chịu.

Hiện nay Sức khỏe con người  được quan tâm đặc biệt  vì vậy trong thời tiết nóng nắng nhiệt độ có ngày lên đến 38- 39 độ c  nên nhu cầu sử dụng máy lạnh của các cơ quan cũng như các gia đình rất cao. Để đáp ứng sức tiêu thụ lớn của thị trường, nhiều chủng loại điều hòa đã ra mắt thị trường

điều hòa

 

Hãng điện tử Nagakawa, đã cho  ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm điều hòa không khí đáp ứng được  nhiều nhu cầu khác nhau  từ căn hộ gia đình đến các tòa cao ốc văn phòng ,khách sạn… Trong đó có dòng điều hòa không khí Nagakawa Inverter – Dòng điều hòa đang được ưa chuộng trong  thị trường ViệtNam. Điều hòa Nagakawa Inverter sử dụng  công nghệ biến tần  (Công nghệ xanh ) máy chạy  êm ái , an toàn, hiệu suất cao hơn và tiết kiệm điện hơn... Góp phần hỗ trợ đầy ý nghĩa trước việc tiết kiệm điện năng cũng như tiết kiệm chi tiêu trong giai đoạn suy thoái ,lạm phát đầy khó khăn.

 

điều hòa

 

Theo xu hướng chung  các sản phẩm tiết kiệm điện được bán ra cao gấp nhiêu lần so với các sản phẩm thông thường . Trong đó, các sản phẩm thương hiệu Việt cũng có sức mua lớn. Trong đó có  thương hiệu Nagakawa đã dành được nhiều cảm tình, lòng tin dùng của khách hàng. Các  năm trước khi công nghệ ion hay Nano được xem là  bức rào càn tuyệt vời cho bầu không khí gia đình với khói bụi, thì các công nghệ của năm 2013 -2014 là công nghệ tổng hợp của tất cả những giải pháp lọc không khí trước đó.

 

Như dòng điều hòa không khí Nagakawa Inverter ,có bộ vi mạch xử lý thông minh , có  tới 6 lớp màng lọc trong một hệ thống màng lọc hiệu quả, đặc biệt nổi bật là màng lọc Plasma. Qua kết quả  kiểm chứng tại nhiều viện nghiên cứu đã cho thấy, ngoài hiệu quả ngăn ngừa bụi bẩn, thanh lọc không khí, hệ thống màng lọc này còn có thể diệt khuẩn, diệt virus cúm hay tiêu diệt các mầm bệnh gây ra các căn bệnh dị ứng hay liên quan đến đường hô hấp.

 

Theo nagakawa.com.vn

Tin tức khác